PRINCE WILLIAM: INIHAYAG KUNG PAANO SIYA NAKUMBINSI NI TAYLOR SWIFT AT BON JOVI NA KUMANTA SA STAGE

Habang lumalabas sa espesyal na Christmas episode ng Apple Fitness+'s Time to Walk series, binalikan ng 39-anyos na Duke ng Cambridge ang kanyang sikat na performance kasama si Taylor Swift sa isang charity event noong 2013, at inihayag kung paano ang 31-anyos na lalaki. kinumbinsi siya ng entertainer na samahan siya sa entablado.

Sa panahon ng Centrepoint Winter Whites Gala sa Kensington Palace noong 2013, pinangunahan ni Taylor si William sa entablado para sa isang napakaespesyal na pag-awit ng "Livin' on a Prayer" kasama si Jon Bon Jovi.

“So, around about – it must be almost 10 years ago now – I can’t believe I’m actually telling this story. Pumunta ako sa isang charity fundraising gala para sa Centrepoint, na isang batang walang tirahan na kawanggawa na gustung-gusto ko at sinuportahan ko sa loob ng maraming taon,” paggunita ni William. "Ito ay isang taunang fundraiser, at ako ay dumating, at sina Jon Bon Jovi at Taylor Swift ay nasa kaganapan,

Pagpapatuloy niya, “Nang umupo ako para panoorin si Jon Bon Jovi na ginagawa ang kanyang performance, naisip ko, ‘Yun pala. Akala ko tapos na ang trabaho ko at makakakuha na ako ng hapunan mga ilang minuto, at maaari akong makapag-chat sa ilang mga tao, at, alam mo, medyo off-duty ako ngayon.' Hindi ko naisip kung ano ang susunod na mangyayari .”

"Nakaupo ako sa tabi ni Taylor Swift. Nasa kaliwa ko siya. And after Jon does his first song, there’s a pause, and she turns to me,” paliwanag ni William. "Inilagay niya ang kanyang kamay sa aking braso, tinitigan ako sa mata, at sinabing, 'Halika, William. Tara na at kumanta."

Makalipas ang walong taon, inamin ni William na hindi pa rin siya makapaniwala na nakaakyat siya sa entablado at nagsimulang kumanta kasama sina Taylor at Jon.

“Hanggang ngayon, hindi ko pa rin alam kung ano ang sumagi sa akin at nagawa ko yun. Sa totoo lang, hanggang ngayon ay overwhelem ako sa mga sumunod na nangyari, at hindi ko maintindihan kung bakit nagawa ko yun," sabi ni William. "Ngunit, sa totoo lang, kung titingnan ka ni Taylor Swift sa mata, hinawakan ang iyong braso, at sasabihing, 'Sumama ka sa akin...' mapapatayo ka talaga at mapasunod na parang tuta at makasabi kang 'Oo, okay, mukhang magandang ideya iyon. Susundan kita.'

"Umakyat ako sa entablado sa isang kawalan ng ulirat, at pagkatapos ay medyo kalahati ng kanta ni Jon Bon Jovi na 'Livin' On a Prayer', nagising ako," patuloy niya. "At iniisip ko sa aking sarili, 'Nakatayo ba ako sa entablado na kumakanta ng 'Livin' On a Prayer' nang hindi ko alam ang mga lyrics?

Idinagdag ni William, "Ngunit ang mga kabataang lalaki at babae ng Centrepoint ay naroroon na lahat ay nagmamahal dito at napapasaya. Kaya naisip ko, 'Well, kung nag-e-enjoy sila, para sa kanila ang gabi. Sod it. Hindi ako maaaring maging luko-loko na sisira nito para sa lahat.'"

“At kaya desperadong sinusubukan kong alalahanin ang ilan sa mga salita at kumanta nang husto hangga't kaya ko. Sa ilalim ng aking itim na kurbata, maraming pawis ang nangyayari,” natatawang sabi ni William. "Para akong isang pato kung saan sinisikap kong panatilihing maayos ang aking sarili sa labas, ngunit sa loob, ang maliliit na binti ay mabilis na sumasagwan."

Sa kabila ng lahat ng kanyang mga taon ng karanasan sa harap ng mga tao at sa entablado, inamin ni William na hindi siya handa na kumanta sa harap ng mga manonood.

“Ngayon, baka isipin ng maraming tao na komportable ako sa entablado. When I do speeches and things like that, I’ve done so many now, they’re not a problem,” paliwanag ni William. "Pero hindi pa ako kumanta sa harap ng maraming tao. Kung minsan, kapag nasa labas ka ng iyong comfort zone, kailangan mo itong gawin.

Dagdag pa niya, “And I think we’ve got to the stage in this life where we do micromanage ourselves. Nag-aalala kami tungkol sa: ano ang hitsura namin sa social media? Sinong nagsabi sa akin? Ano ang suot ko? Napakaraming panggigipit, ngunit sa palagay ko ay ayos lang ang magpakatanga."

“It's okay to not take yourself too seriously and have those moments where you let go and you just go, ‘Alam mo ba kung ano? Okay lang sa akin ang ganitong pangyayari,’” pagtatapos ni William. "Kaya, oo, nagpatuloy siyang tumawa. And don’t go and watch the video of me singing. O pumunta ka at panoorin ito, ngunit tawanan mo lang ang sarili tungkol sa kung ano ang nararamdaman ko." pahayag pa ng isang duke. 



Post a Comment

0 Comments

close