BABAE NA BINANSAGANG 'DEMONYO' PAGKATAPOS MAGPATATTOO SA EYEBALLS BILANG BAHAGI NG KANYANG EXTREME BODY MODIFICATIONS

Isang babae na gumastos ng £34,000 (Rs 34 lakh) sa mga pagbabago sa katawan ay nagsiwalat na tinatawag siya ng mga tao na isang "demonyo".

Sinabi ni Kierstyn Milligan na ang mga estranghero ay lumapit sa kanya sa kalye upang sabihin na "kinasusuklaman nila ang kanyang mga tattoo" - ngunit gusto niya ng higit pa, iniulat ng New York Post.

Sa unang bahagi ng taong ito, nagpasya ang 22-anyos, mula sa Houston, Texas, na idagdag sa kanyang koleksyon ng body art sa pamamagitan ng pagpapa-tattoo sa kanyang eyeballs. Ang interes ni Kierstyn sa pagbabago ng katawan ay nagsimula sa murang edad.

Noong 2014, siya ay nakakuha ng tinta sa unang pagkakataon. Bilang karagdagan sa mga tattoo, gumastos din siya ng humigit-kumulang £11,300 (Rs 11 lakh) sa fang at breast implants, pati na rin ang mga butas sa kanyang utong, dila, parehong butas ng ilong at tulay ng kanyang ilong.

Kumikita siya ng malaki sa OnlyFans salamat sa kanyang kakaibang hitsura.

“I always knew I wanted to look like this, I have had this vision in my head since I was young and have finally fulfilled it,” (Palagi kong alam na gusto kong magmukhang ganito, nasa isip ko na ang pangitain na ito mula pa noong bata pa ako at sa wakas ay natupad ko na ito) sabi ni Kierstyn, na mayroong higit sa 690,000 na mga tagasunod sa TikTok, tulad ng iniulat ng New York Post.

"The way I look before compared to now, I feel so much happy. Dati wala akong self-love or even understand who I was, now I feel I understand myself the most and have the most self love and confidence. When some people Tingnan ang aking mga mata na tumititig at tumuturo at walang sinasabi, ang iba ay binibigyan ako ng pangit na tingin, at ang ilan ay diretsong humarap sa aking mukha at sasabihing galit sila dito," dagdag niya.

Napakaraming reaksiyon mula sa mga netizens, sabi niya: "Gusto nilang sabihin, 'mukha kang demonyo' o ​​'mas maganda ka dati,' o 'dapat hindi ka nagkaroon ng magandang pagkabata'. Pero Nakakakuha din ako ng mga taong sobrang sweet at sinasabing gusto nila ito at gusto ng mga larawan kasama ako."

Mula sa kanyang unang pag-inking sa edad na 15, si Kierstyn ay nagkaroon ng marami pa kabilang ang isang kumpletong manggas ng braso na binubuo ng iba't ibang mga pagpupugay sa kanyang pamilya.

Mayroon din siyang dream catcher, isang babaeng geisha, scorpion at isang kumpletong manggas ng braso sa itim, na sinabi niyang nakatulong sa kanya sa mga panahon ng paghihirap ng body dysmorphia.

Post a Comment

0 Comments

close